Wednesday, September 25, 2013

My personality shifts when I'm at school. :O


you may see me laughing..
...but deep inside I'm broken..



okay ten years akong nag-ayos ng blog! shunga eh. ayos na nga yung nuffnang. ginulo pa.
may elimination pa naman bukas


anyway? summary

Well, meron pa lang techinical error sa GMAIL kahapon. Kaya pala delayed yung verification ng FB at Nuffnang.

Grabe, may nabasa akong nawawalang girly sa ibang bansa..
Pero nakita na pala siya

Pero sa school namin, may nawawalang girly..

Dulot kaya ito ng social networking site?



Grabe! Stress much sa school. Grabe yung quizzes -_-
Perfect ko naman yung trigo kahit on the spot ko lang nalaman kung paanoyung chervalou.. (MADALI LANG DAW SABI NI MAM EH, -_-)

Yung sa algeb, nasa pinsan ko yung calcu ko tas yung sa kapatid ko, nagpaubaya ako kasi it turned out na may quiz siya sa science, section1 kaya yun


well, wala naman ako paki sa grades..sana mag-uno lang yung mahirap na subject kasi palarecite naman ako dun eh. :))

well, babush eklabush na :D

3am na gurl

No comments:

Post a Comment