Tuesday, September 24, 2013

Sadist Lover Review = Roller Coaster of emotions


Medyo nawala yung word document na tnatype ko -_-

Ulitin ko na lang
----
Grabe ha, bigla na lang naglaho lahat ng feelings ko dahil sa auto-close ng Word, wala man lang yung prompt na save ekek.. dahil sa mouse error at keyboard error

Anyway, try ko ulit ikwento

Isang araw, habang bumabagyo.. gusto ko sana hiramin yung digital camera ni pinsan. Kaso nasa sala na namin siya so sabi ko, bukas ko na lang hihiramin pero i end up going to her room sa second floor ng apartment kahit bumabagyo ang  peg!

So ayun, sa kakahanap ko ng digicam, nakita ko yung isang book.

Medyo off yung kulay ng book saka medyo gamit na gamit yung book. Pero I decided to read the about the author, mga 3 seconds haha. Tapus I decided na hindi basahin yung last part kasi baka basahin ko siya in the future eklaboo!

Saka I like reading books noh!

So fast forward, balurkey ako sa harap ng desktop...

Tapus may nabasa akong post about kay enjelicious or art chuva ekek niya na nagbring me galore sa page ng sadist lover!

so i decided na babasahin ko ang sadist lover whatever churvalou ang mangyari!

pero gabi na teh! tulog na ata ang mga churvalou sa apartment

so mega waiting @ketch sa pins@n ko.



ang text ko pa nga sa kaniya


uy pahiram ng book ni chuva ekek pati cam
ay bukas na lang
ay ngaun nlng d2 me na sa pinto


so yun mga 11:28 ko na siya nasimulan pero naghanap pako ng mga etching papel dahil wattpad at fb ang peg ko! may comment ako sa bawat page



(Spoiler alert : LUMAYAS KUNG NAPUNTA KA DITO TAS DI MO PA NABABASA.)













 

page
7 malandi

20 confirmed even obvious na si Lance yung kaagawan
23 omg haha
25 foreshadowing "hindi kam maghihiwalay" balikatd
27 evil laugh
30 'pag boys friends ng girl issue agad noh? =D #malandiagad
51 malamang soccer player
55 hindi badminton
68 dito ko narealize kung bakit rabbit yung picture
107 sabi na aalis itong si lance sa ibang bansa
114 evil laugh
119 Predictable plot
125 ganda mo
127 this moment! F4?! switch version tulog/patay si Dao Ming Se
133 yan tayo author eh shet haha kilig much
posporo smoker
--

doraemon ang peg
140 Echosera kang author
150 Laughs. Lakas manrip ng author
163 OMG O_O FRFCK (di ko mabasa yung sa papel)
164 shet

So. Ayun. wag magalit yung mga fans. Love ko rin yung story! :) Yung sa cover, bagay naman sa story. Di ako nagsisi na hindi ituloy yung pagbasa nung epilogue nang hindi nababasa yung story. at least di ako naspoil. pero di naman pala spoiler yung epilogue.



So ayun, nakita ko na yung soft copy. Medyo detailed kaysa sa book. :)


May iba akong comment kaso baka magalit yung fans eh XD

wag po kayo magalit uhh. I love this book so much DDDDDDDDDAAAAAHLING?? xD

Tyra banks ang peg?

OUTSUUUUUU may contest pa ako kaya churvaloiu aleshi ketch muna ako


Photo credits goes to the owners.
Sila pala yung naging "mukha" nung fiction :) Lee Chi Hoon and Go Ah ra






1 comment:

  1. i really love this book..^^ MS autor Continue making stories.. love ya.. By the way im a silent reader but im a fan of your stories^^ god bless ate ARIL^^

    ReplyDelete